ส่องของดี ของเด็ด ร้านอาหารทั่วมุมตึกออฟฟิศของชาว SC ที่ชินวัตรทาวเวอร์ 3
SC Lifestyle

ส่องของดี ของเด็ด ร้านอาหารทั่วมุมตึกออฟฟิศของชาว SC ที่ชินวัตรทาวเวอร์ 3

เอาใจคนสายกินและมักสรรหาของอร่อยอยู่เสมอกับ ร้านอาหารทั่วมุมตึกออฟฟิศของชาว SC ที่ชินวัตรทาวเวอร์ ที่เหล่าพนักงานได้เลือกสรรหารับประทาน กันได้หลากหลายทั้งวัน ทั้งของกินเล่นกรุบกริบและอาหารหนักท้องแบบจุใจ เรียกได้ว่าแทบจะมีทุกเมนูที่ครอบคลุมทุกความต้องการของสายกินเลยก็ว่าได้ เมื่อถึงเวลาพักเที่ยงหรือหลังเลิกงานเมื่อไหร่ก็จัดกันได้แบบไม่มีเบื่อ ซึ่งจะมีร้านอาหารไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลย


1.อิราชัยมาเสะ – ใครที่เป็นคอปลาดิบต้องไม่พลาดกับร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้เด็ดขาด เพราะว่าเมนูอาหารของที่นี่ค่อนข้างหลากหลายและครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าวหน้าต่าง ๆ อุด้ง โซบะ สเต็ก ซูชิ ซาซิมิ มากิ สลัด พิซ่า ชุดเบนโตะ น้ำซุป ไข่ตุ๋น กิมจิ ผลไม้ ทาโกะยากิ และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถรับประทานอาหารได้ที่ร้านหรือจะโทรสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี่ หรือกดใช้งานผ่านแอปพลิเคชันค่ายต่าง ๆ ก็อร่อยได้ที่ออฟฟิศและพื้นที่ใกล้เคียง


2.Starbucks – หากคนไหนที่เบื่อ ๆ จากการทำงานในออฟฟิศจนรู้สึกอุดอู้ทั้งวัน คิดงานไม่ออก หรือต้องพบกับความกดดันและความตรึงเครียดอีกมากมาย ก็แวะมาพักผ่อนที่ร้านกาแฟของสาวกเงือกสาวอย่าง Starbucks กันได้ เป็นที่ของหนุ่มสาวชาว SC แวะมาเติมพลังระหว่างวันกันอยู่บ่อยครั้ง เหมาะกับการนั่งจิบกาแฟพักผ่อน นั่งทำงาน หรือพูดดคุยกันลูกค้าก็ยังได้ ด้วยบรรยากาศของร้านที่ดูสบาย และค่อนข้างเงียบอีกด้วย


3.Café Amazon – เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟที่หลายคนชื่นชอบ ด้วยเมนูพื้นฐานที่ค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ นมสด ชา โกโก้ สมูธตี้ น้ำผลไม้ ทั้งร้อน เย็น และปั่น แถมยังมีขนมปัง เบเกอรี่ แซนวิช เค้ก เครปเค้ก และอื่น ๆ อีกมากมาย แถมเครื่องดื่มและอาหารทุกอย่างก็มีราคาที่ไม่แพง จึงทำให้พนักงานออฟฟิศอย่างชาวเรานิยมดื่มกันได้บ่อย และถ้าช่วงไหนมีจัดโปรโมชั่นก็ถือว่าได้กินกันคุ้มอย่างแน่นอน


4.PEARLY TEA – ต้องถูกใจคนชอบเมนูเครื่องดื่มรสหวานอย่างแน่นอน เพราะนี่คือร้านชาไข่มุกส่งตรงจากประเทศไต้หวัน ชาทุกแก้วนั้นชงสดใหม่ทุกแก้ว สรรสร้างความอร่อยที่กลมกล่อมด้วยใบชาคุณภาพเกรดพรีเมียมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี จึงทำให้ชาทุกแก้วมีกลิ่นหอม อร่อย ชื่นใจ เสิร์ฟคู่ไปกับท็อปปิ้งของทางร้านที่ไม่เหมือนใคร เอาใจคนรักชานมและคนรักสุขภาพอีกด้วย


5.Good Day – ร้านขายของชำที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในยามฉุกเฉินได้ ด้วยสินค้าที่นำมาวางขายในร้านสามารถอำนวยความสะดวกให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศยุคใหม่แวะมาซื้อเพื่อนำไปใช้งานได้ทันที หรือถ้าใครขาดของใช้ที่บ้านสิ่งใด ก็ซื้อจากที่นี่กลับไปใช้ได้โดยไม่ต้องเดินทางไปยังห้างไกล ๆ อีกด้วย แถมราคาก็ยังย่อมเยา สบายกระเป๋าแน่นอน


6.Bangkok Cafe – ร้านอาหารนานาชาติและอาหารไทย หรือจะเรียกว่าเป็นอาหารฟิวชั่นก็ได้ มาพร้อมกับเมนูหลากหลายที่คอยเสิร์ฟความอร่อยทั้งอาหารและเครื่องดื่ม มีบรรยากาศร้านสบาย ๆ เป็นกันเอง พนักงานออฟฟิศก็จะนิยมมาทานที่นี่กันค่อนข้างมาก รสชาติอาหารก็อยู่ในระดับค่อนข้างประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าว ผัด แกง ทอด คาโบนาร่า ยำ ผัดไทย ฯลฯ เมนูมีให้เลือกค่อนข้างเยอะ เหมาะกับคนที่ชอบเปลี่ยนเมนูอาหารทานบ่อย ๆ แน่นอน


7.Betagro Deli – หากหลังเลิกงานแล้วยังไม่รู้ว่าจะหาอะไรไปทำอาหารกินที่บ้าน ก็ต้องมาที่ร้านนี้เลย Betagro Deli ร้านจำหน่ายอาหารสด อาหารแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพภายใต้เครือเบทาโกร ล้วนเป็นอาหารสดใหม่พร้อมปรุง แต่ถ้าหากใครรู้สึกเหนื่อยไม่อยากทำอาหารกินเอง ก็เลือกซื้อเมนูข้างกล่องหน้าต่าง ๆ ก็ได้เช่นเดียวกัน


8.Green market – ตลาดนัดใต้ตึกที่มีร้านค้ามาเปิดบูธกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้นปิ้ง อาหารนานาชาติจากเชฟโรงแรมดัง อาหารคลีน ของเบ็ดเตล็ดไอที อุปกรณ์เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ ร้านขายเสื้อผ้า ร้านขนมหวาน ร้านก๋วยเตี๋ยว รวมไปถึงของใช้สอยเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งแต่ละร้านมีการจัดเปลี่ยนวนกันอย่างหลากหลาย เพื่อให้ชาวออฟฟิศทุกคนมีโอกาสได้เลือกจับจ่ายใช้สอยในแต่ละวันไม่ซ้ำกัน

หวังว่าอาหารแต่ละร้านจะสามารถเติมเต็มความอร่อยจนหนังท้องตึงหนังตาหย่อนตลอดบ่ายยันเย็น กินกันได้อิ่มครบทุกรสชาติทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และอาหารต่างประเทศกับ ร้านอาหารทั่วมุมตึกออฟฟิศของชาว SC ที่ชินวัตรทาวเวอร์ 3 ทั้งหมด 7 ร้าน ให้กินกันได้ทุกวันทำงาน รองรับการชำระเงินทุกรูปแบบ ตอบโจทย์คนทำงานในยุค Next Normal อย่างแน่นอน

Blog ที่น่าสนใจ

ความเป็นส่วนตัวของคุณ

การคลิก "ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด" แสดงว่าคุณตกลงว่าสามารถจัดเก็บคุกกี้บนอุปกรณ์ของคุณและเปิดเผยข้อมูลตามนโยบายคุกกี้ของเรา

การตั้งค่าคุกกี้

เมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ใด ๆ ของเรา เว็บไซต์อาจจัดเก็บหรือดึงข้อมูลบนเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วนใหญ่อยู่ในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเกี่ยวกับคุณ ค่ากำหนด หรืออุปกรณ์ของคุณ และส่วนใหญ่จะใช้เพื่อทำให้ไซต์ทำงานตามที่คุณคาดหวัง ข้อมูลมักจะไม่ระบุตัวคุณโดยตรง แต่สามารถให้ประสบการณ์เว็บที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น เนื่องจากเราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของคุณ คุณจึงสามารถเลือกไม่อนุญาตคุกกี้บางประเภทได้ คลิกที่หัวข้อหมวดหมู่ต่างๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและจัดการการตั้งค่าของคุณ โปรดทราบว่าการบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลต่อประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราสามารถนำเสนอได้

คุกกี้เหล่านี้จำเป็นสำหรับเว็บไซต์ของเราในการทำงานอย่างถูกต้องและไม่สามารถปิดได้ในระบบของเรา โดยปกติแล้วจะตั้งค่าให้ตอบสนองต่อการกระทำของคุณซึ่งเท่ากับคำขอบริการ เช่น การตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ การเข้าสู่ระบบหรือกรอกแบบฟอร์ม หรือสถานที่ที่จำเป็นต่อการให้บริการที่คุณร้องขอ คุณไม่สามารถยกเลิกคุกกี้เหล่านี้ได้ คุณสามารถตั้งค่าเบราว์เซอร์ของคุณให้บล็อกหรือแจ้งเตือนคุณเกี่ยวกับคุกกี้เหล่านี้ แต่หากคุณตั้งค่า บางส่วนของไซต์จะไม่ทำงาน คุกกี้เหล่านี้ไม่ได้จัดเก็บข้อมูลที่สามารถระบุตัวบุคคลได้
คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราสามารถนับการเข้าชมและแหล่งที่มาของการเข้าชม เพื่อให้เราสามารถวัดและปรับปรุงประสิทธิภาพของเว็บไซต์ของเราได้ ช่วยให้เราทราบว่าหน้าใดได้รับความนิยมมากที่สุดและน้อยที่สุด และดูว่าผู้เยี่ยมชมย้ายไปรอบๆ ไซต์อย่างไร ซึ่งช่วยให้เราปรับปรุงประสบการณ์ของคุณให้เหมาะสม ข้อมูลทั้งหมดที่คุกกี้เหล่านี้รวบรวมจะถูกรวบรวมและไม่ระบุชื่อ หากคุณไม่อนุญาตคุกกี้เหล่านี้ เราจะไม่สามารถใช้ข้อมูลของคุณในลักษณะนี้ได้
คุกกี้เหล่านี้อาจถูกตั้งค่าผ่านไซต์ของเราโดยพันธมิตรโฆษณาของเรา บริษัทเหล่านั้นอาจใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อสร้างโปรไฟล์ที่คุณสนใจและแสดงโฆษณาที่เกี่ยวข้องบนเว็บไซต์อื่นๆ พวกเขาไม่ได้จัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลโดยตรง แต่ขึ้นอยู่กับการระบุเบราว์เซอร์และอุปกรณ์อินเทอร์เน็ตของคุณโดยเฉพาะ หากคุณไม่อนุญาตคุกกี้เหล่านี้ คุณจะพบโฆษณาที่ตรงเป้าหมายน้อยลง

การคลิก "ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด" แสดงว่าคุณตกลงว่าสามารถจัดเก็บคุกกี้บนอุปกรณ์ของคุณและเปิดเผยข้อมูลตาม นโยบายคุกกี้ของเรา

top