ชี้พิกัดแฮงค์เอาท์ร้านอาหารใกล้ที่ทำงาน แบบไม่มีเหงาของชาว SC
SC Lifestyle

ชี้พิกัดแฮงค์เอาท์ร้านอาหารใกล้ที่ทำงาน แบบไม่มีเหงาของชาว SC

ก็คงต้องมีบ้างเวลาที่เราทำงานเราจนเหนื่อยล้า ก็อยากจะหาสถานที่พักผ่อน พร้อมปลดปล่อยอารมณ์ด้วยการไปปาร์ตี้กับเพื่อนร่วมงานใน SC เพื่อนสมัยเรียน หรือเพื่อนจากออฟฟิศเก่า ที่สามารถเป็นแหล่งรวมตัวของคอแฮงค์เอาท์กันได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารแสนอร่อย ร้านนั่งชิลล์เพื่อดื่มและฟังเพลงสบาย ๆ หรือจะเป็นร้านผับบาร์ที่สามารถโยกเต้นกันเต็มวงสวิงได้

ในบทความนี้ Inside SC จะมาชี้พิกัดสถานที่แฮงค์เอาท์ร้านอาหารใกล้ที่ทำงาน แบบไม่มีเหงาของชาว SC ใครที่ได้มาทำงานที่นี่ รับรองว่ามีสถานที่เอาใจสายปาร์ตี้ใกล้ๆ ที่ทำงานเยอะแยะเลย ที่เลิกงานแล้วก็พร้อมปักหมุดร้านไปได้เลยทันที รับรองได้ว่าจะได้รับทั้งความอร่อย ความผ่อนคลาย ความสนุก และความเพลิดเพลินในยามค่ำคืนแบบที่ลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว จะมีร้านไหนที่น่าไปลองกันบ้าง จำชื่อร้านและเปิด Map ตามไปดูกันได้เลย

1.ร้านอาหาร “เพลิน” | Ploen Restaurant – หากใครเป็นคนชอบพระร้านอาหารสไตล์นานาชาติ ที่มีเมนูสูตรเด็ดหลากหลายเฉพาะตัวในแบบฉบับของทางร้านอาหาร หรือเมนูที่มีรสชาติเป็น signature ของทางร้านแล้วล่ะก็ ต้องมาร้านอาหารที่ชื่อว่า “เพลิน” สืบอาหารหลากเมนูที่มีความอร่อย รับประทานอาหารภายใต้บรรยากาศแสนอบอุ่นแต่ดูทันสมัย เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะมาสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือจะมากินกับครอบครัวในวันหยุดก็ได้เช่นเดียวกัน ส่วนราคาอาหารนั้นสมเหตุสมผล ไม่ถูกและไม่แพงมากจนเกินไป ไม่เป็นภาระกระเป๋าแน่นอน

พิกัดร้าน: https://goo.gl/maps/36bYUPjUmGWPYHxi9
ที่อยู่: 7/428 ถนน วิภาวดีรังสิต แขวง จตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน 11.00 – 22.00 น.


2.สุกี้ ตี๋น้อย สาขาพหลโยธิน 19 – เมื่อพูดถึงชื่อร้านอาหารชื่อนี้คงจะไม่ค่อยมีใครไม่รู้จัก เพราะนี่คือร้านอาหารชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ยอดนิยมของคนเมือง ที่มีคนต่อแถวรอคิวยาวตั้งแต่ร้านเปิดยันร้านปิด เป็นอีกหนึ่งร้านบุฟเฟ่ต์สุดคุ้มสำหรับคนที่ชอบทานชาบู มีวัตถุดิบให้เลือกค่อนข้างเยอะ คุณภาพสมราคา การออกแบบร้านที่ดูทันสมัย โปร่งโล่งสบาย นั่งกันได้ไม่อึดอัด เป็นร้านชาบูบุฟเฟต์ที่มีราคาค่อนข้างประหยัด เหมาะกับการชวนเพื่อนมากินกันเป็นกลุ่มมากที่สุด ในส่วนของราคาเป็นราคาเหมาตัวคน คนละ 299 บาท เท่านั้น

พิกัดร้าน: https://goo.gl/maps/36bYUPjUmGWPYHxi9
ที่อยู่: 1687 1 ถ. พหลโยธิน แขวง จตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน 12.00 – 05.00 น.


3.ปาเต๊ะ (ห้าแยกลาดพร้าว) – อีกหนึ่งสถานที่พบปะสังสรรค์ของกลุ่มคนวัยทำงานยอดนิยม เพราะเป็นร้านอาหารที่มีของอร่อยเสิร์ฟจำนวนมาก โดยสาขานี้เป็นสาขาต้นตำรับของปาเต๊ะ เป็นร้านที่ขึ้นชื่อทั้งเรื่องอาหาร เครื่องดื่ม โดยเฉพาะกับเบียร์วุ้นและการตกแต่งของร้านในสไตล์ยุค 60 ถึงยุค 90 ที่เป็นเอกลักษณ์และมีความน่าสนใจ ที่เต็มไปด้วยของเก๋าแต่เก๋อย่าง แผ่นเสียง วิทยุ นาฬิกาโบราณ ป้ายโฆษณาย้อนยุค ฯลฯ

พิกัดร้าน: https://goo.gl/maps/P4dFn8JoSmkGAcZt6
ที่อยู่: 1130/5 ถนน วิภาวดีรังสิต แขวง จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน 15.00 – 00.00 น.


4.Ninetails Bar & Booster – สายปาร์ตี้คนไหนที่ชอบบาร์นั่งชิลในบรรยากาศแบบสไตล์จีน ต้องมาที่ร้านนี้ ด้วยการตกแต่งร้านที่สวยงาม เป็นเอกลักษณ์ กลิ่นอายจีนเน้น ๆ ไปกับโทนสีแดงแปลกตา เหมือนหลุดไปอยู่ในบาร์จีนย้อนยุคสมัยก่อนอย่างไรอย่างนั้น ร้านนี้มีบริการเสิร์ฟอาหารพร้อมเครื่องดื่ม มีเพลงให้ฟัง นั่งชิลกันได้สบาย ๆ ยามดึกก็มีวงดนตรีสดมาเล่นและร้องให้ฟังอีกด้วย เลิกงานเมื่อไหร่ ก็แวะมากันได้ โดยเฉพาะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ คนจะเยอะเป็นพิเศษ อย่างไรก็เตรียมเวลามาเผื่อโจงโต๊ะกันแต่เนิ่น ๆ ด้วยนะ

พิกัดร้าน: https://goo.gl/maps/Qy4DFs1t2p4bnxEW9
ที่อยู่: 148/1 Thanon Lat Phrao Khwaeng, ถ. ลาดพร้าว แขวง จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน 18.00 – 00.00 น.


5.Ladprao Sky Bar by บ้านปู่ – หากใครเป็นคอดื่มนั่งชิลล์แล้วละก็ต้องไม่ควรพลาดร้านนี้ เป็นบาร์อยู่บนดาดฟ้า มีโซนที่นั่งแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ฝั่งด้านในร้าน และฝั่งด้านนอกร้านซึ่งอยู่ติดถนน ร้านมีบรรยากาศค่อนข้างสบาย พร้อมกับจุดชมวิวและแสงไฟสวย ๆ ในยามค่ำคืน มีเพลงเก่า ๆ เปิดให้ฟัง และการแสดงดนตรีสด มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลายประเภทพร้อมเสิร์ฟ หากใครชอบนั่งร้านสบาย ๆ ไม่วุ่นวาย ไม่เงียบมาก กำลังดี แนะนำที่ร้านนี้เลย

พิกัดร้าน: https://g.page/LadpraoSkyBar?share
ที่อยู่: 148, 8 ถนนลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน 18.00 – 00.00 น.


6.Fungpls ฟังPls. (Bar & Restaurant) – จุดนัดพบใกล้เซ็นทรัลลาดพร้าวของกลุ่มวัยรุ่นและวันทำงานที่ชอบปาร์ตี้ เป็นบาร์และร้านอาหารที่มีความบันเทิงเสิร์ฟให้ทุกคนอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งเมนูอาหารอร่อยที่หลากหลาย เครื่องดื่มทุกประเภท แสง สี เสียง เพลงบรรเลง การแสดงดนตรีสดจากวงดนตรีและมินิคอนเสิร์ตจากนักร้อง ศิลปิน ชื่อดังของไทยมากมาย หากคุณและเพื่อน ๆ เป็นคนที่ชอบความสนุกสุดเหวี่ยงแล้วล่ะก็ ต้องมาจอยที่นี่กันหน่อยแล้ว

พิกัดร้าน: https://g.page/fungpls?share
ที่อยู่: 1677 ซอย พหลโยธิน 17 จตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน 10.00 – 00.00 น.


7.เล่นใหญ่ by HOUSE SPACE – เป็นบาร์และร้านอาหารที่รวมตัวของกลุ่มคนที่ชอบปาร์ตี้และแฮงค์เอาท์ จุดเด่นของร้านคือ เสิร์ฟเครื่องดื่มที่หลากหลาย อาหารหลากหลายเมนูรสชาติอร่อย โดยเฉพาะอาหารไทยและพิซซ่าที่เป็น signature ของร้านนี้ เหมาะกับคนที่ชองนั่งชิลล์ และชมมินิคอนเสิร์ตกับแบบยกร้าน สนุกสนานกันทั่วเลยทีเดียว ส่วนราคาก็สมเหตุสมผลตามมาตรฐานของบาร์ทั่วไป มากันหลายคนกระเป๋าไม่ฉีกอย่างแน่นอน

พิกัดร้าน: https://goo.gl/maps/TSBdfy9Ebe3uhm2XA
ที่อยู่: 1883/29 ถ. พหลโยธิน แขวง ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน 17.00 – 01.00 น.


8.ZEST 45 Bar & Restaurant – ร้านอาหารนั่งชิวสไตล์ Loft ใกล้เมเจอร์รัชโยธิน แหล่งนับพบของคนวัยทำงานที่ชอบบรรยากาศสนุก ๆ มีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor อาหารอร่อย เครื่องดื่มเพียบ บริการด้วยเหล่า PR สาวสวยที่คอยดูแลลูกค้าในร้านทุกคน อีกทั้งยังมีเล่นดนตรีสดให้ฟังระหว่างกิน ดื่ม และพูดคุยกันอีกด้วย ในส่วนของราคาก็ไม่แพงมากจนเกินไป หากมาในช่วงโปรโมชั่นก็ได้รับส่วนลดไปบ้างอย่างแน่นอน

พิกัดร้าน: https://goo.gl/maps/B5AYJcRddkMD6fFs8
ที่อยู่: 1883, 29 ซอย พหลโยธิน 37 แขวง ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน 18.00 – 02.00 น.


9.ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว – ศูนย์การค้าชื่อดังใกล้ห้าแยกลาดพร้าว สถานที่นัดพบยอดนิยมของวัยรุ่นและเหล่ามนุษย์เงินเดือน มีร้านขายสินค้าสารพัดสิ่งให้เดินช้อปอย่างสะดวกสบาย ทั้งแบรนด์ดัง แบรนด์ไทย มีธนาคาร ร้านขายโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที สถาบันเสริมความงาน โรงภาพยนตร์ ร้านอาหาร ร้านของหวาน และร้านคาเฟ่จำนวนมาก เหมาะกับการนัดเจอกับเพื่อนฝูงขาช้อปและสายกิน

พิกัดร้าน: https://goo.gl/maps/7A21xeuNURohY3Bd6
ที่อยู่: 1693 ถ. พหลโยธิน แขวง จตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน 10.00 – 22.00 น. (เวลาทำการอาจจะแตกต่างกันออกไป)


10.ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ – อีกหนึ่งศูนย์การค้าใกล้ห้าแยกลาดพร้าวที่หลายคนนิยมมาเดินเที่ยงเล่นกันอย่างมาก เพราะร้านเสื้อผ้าและของใช้ส่วนใหญ่มีแต่ราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับคนที่ชอบช้อปปิ้งหาเสื้อผ้าใหม่ ๆ ไปใส่ หรือจะเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อย ๆ ก็ได้เช่นกัน อีกทั้งยังมีร้านอาหารหลากหลายประเภทที่รองรับกลุ่มก๊วนเพื่อน ๆ ทั้งวัยเรียนและวัยทำงานมาจอยกันที่นี่

พิกัดร้าน: https://g.page/UnionMall?share
ที่อยู่: 54 ซอย ลาดพร้าว 1 แขวง จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน 11.00 – 22.00 น. (เวลาทำการอาจจะแตกต่างกันออกไป)

Blog ที่น่าสนใจ

ความเป็นส่วนตัวของคุณ

การคลิก "ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด" แสดงว่าคุณตกลงว่าสามารถจัดเก็บคุกกี้บนอุปกรณ์ของคุณและเปิดเผยข้อมูลตามนโยบายคุกกี้ของเรา

การตั้งค่าคุกกี้

เมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ใด ๆ ของเรา เว็บไซต์อาจจัดเก็บหรือดึงข้อมูลบนเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วนใหญ่อยู่ในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเกี่ยวกับคุณ ค่ากำหนด หรืออุปกรณ์ของคุณ และส่วนใหญ่จะใช้เพื่อทำให้ไซต์ทำงานตามที่คุณคาดหวัง ข้อมูลมักจะไม่ระบุตัวคุณโดยตรง แต่สามารถให้ประสบการณ์เว็บที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น เนื่องจากเราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของคุณ คุณจึงสามารถเลือกไม่อนุญาตคุกกี้บางประเภทได้ คลิกที่หัวข้อหมวดหมู่ต่างๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและจัดการการตั้งค่าของคุณ โปรดทราบว่าการบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลต่อประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เราสามารถนำเสนอได้

คุกกี้เหล่านี้จำเป็นสำหรับเว็บไซต์ของเราในการทำงานอย่างถูกต้องและไม่สามารถปิดได้ในระบบของเรา โดยปกติแล้วจะตั้งค่าให้ตอบสนองต่อการกระทำของคุณซึ่งเท่ากับคำขอบริการ เช่น การตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ การเข้าสู่ระบบหรือกรอกแบบฟอร์ม หรือสถานที่ที่จำเป็นต่อการให้บริการที่คุณร้องขอ คุณไม่สามารถยกเลิกคุกกี้เหล่านี้ได้ คุณสามารถตั้งค่าเบราว์เซอร์ของคุณให้บล็อกหรือแจ้งเตือนคุณเกี่ยวกับคุกกี้เหล่านี้ แต่หากคุณตั้งค่า บางส่วนของไซต์จะไม่ทำงาน คุกกี้เหล่านี้ไม่ได้จัดเก็บข้อมูลที่สามารถระบุตัวบุคคลได้
คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราสามารถนับการเข้าชมและแหล่งที่มาของการเข้าชม เพื่อให้เราสามารถวัดและปรับปรุงประสิทธิภาพของเว็บไซต์ของเราได้ ช่วยให้เราทราบว่าหน้าใดได้รับความนิยมมากที่สุดและน้อยที่สุด และดูว่าผู้เยี่ยมชมย้ายไปรอบๆ ไซต์อย่างไร ซึ่งช่วยให้เราปรับปรุงประสบการณ์ของคุณให้เหมาะสม ข้อมูลทั้งหมดที่คุกกี้เหล่านี้รวบรวมจะถูกรวบรวมและไม่ระบุชื่อ หากคุณไม่อนุญาตคุกกี้เหล่านี้ เราจะไม่สามารถใช้ข้อมูลของคุณในลักษณะนี้ได้
คุกกี้เหล่านี้อาจถูกตั้งค่าผ่านไซต์ของเราโดยพันธมิตรโฆษณาของเรา บริษัทเหล่านั้นอาจใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อสร้างโปรไฟล์ที่คุณสนใจและแสดงโฆษณาที่เกี่ยวข้องบนเว็บไซต์อื่นๆ พวกเขาไม่ได้จัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลโดยตรง แต่ขึ้นอยู่กับการระบุเบราว์เซอร์และอุปกรณ์อินเทอร์เน็ตของคุณโดยเฉพาะ หากคุณไม่อนุญาตคุกกี้เหล่านี้ คุณจะพบโฆษณาที่ตรงเป้าหมายน้อยลง

การคลิก "ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด" แสดงว่าคุณตกลงว่าสามารถจัดเก็บคุกกี้บนอุปกรณ์ของคุณและเปิดเผยข้อมูลตาม นโยบายคุกกี้ของเรา

top